17 Jan 2009

blog?

What ever! Ætla að gefa þessu smá sjéns.

Vá, ég á greinilega ekki framtíðina fyrir mér í eldhúsinu, það er nokkuð ljóst. Enn og aftur lenti ég bara á djamminu í gær, algjörlega óvart. Ég er svo mikið fórnarlamb þið vitið. Allaveganna, ég fékk smá sjokk í gær þegar ég var á prikinu. Ég var mjög rugluð þegar ég kom þangað og þar:
nr. 1 voru svo fáir uppi að maður gat labbað bara fram og til baka (meira að segja í tröppunum)
nr. 2 sá ég engan sem ég þekki
nr. 3 var allt í einu var kveikt á ljósunum
þá fattaði ég að ég-ætla-bara-að-fá-mér-einn-bjór djammplanið mitt = vera á prikinu til lokunar.
Allaveganna, þannig núna er planið að fá mér sweet þynnkumat. En mamma fór á bílnum. Ég nenni ekki að fara út bíllaus. Þannig ég ætlaði að hita frosnar franskar í ofninum. Það er að reynast mér ofraun. Ofninn er orðin heitur, þarf að fara að elda.

-hhhhhh

No comments: