10 Jan 2010

Lundunir.

Sara Margret Hardardottir.

Elin Ros Eliasdottir.

Birta Aradottir.

Helga Waage.

Torarinn Stefansson.

Fridsemd Sveinsdottir.

Helgi Hjalmarsson.

Arora Arnadottir.

Tessi listi er klarlega elitan. Tetta folk kemur ad ollum likindum til med ad hitta mig i london. I tessum manudi eda naesta. Va. Ma eg vera med. Nei, biddu. Tau eru ad koma ad hitta mig. Naestum oll bara til ad hitta mig. Sum eiga bara leid herna um reyndar.

Sjitt.

Tad var lika snilld tegar Lara var herna. Svo er reyndar Grace ad fara. En hun sokkar hvort sem er.



PS. Eg skil ekki alveg af hverju eg er ad borga mig inn a internet cafe tar sem facebook virkar ekki. Hvad annad gerir madur i tolvunni? Svika internet cafe.

PS2. Hefuru fattad hvad dagsetningin i dag er mega ruglingsleg. 10.01.10 eda 01.10.10 eftir tvi hvada systemi tu ferd eftir. tetta er eins og svona tolvukodi. eins gott ad vera ekki talnalesblindur i dag.

6 comments:

Anonymous said...

er einhver ad lesa mig lengur?

birta said...

jájájá. ég les þig lúðinn þinn.
vildi að ég gæti farið til london, en ég er nýbúin að eyða grilljónkalli í flugmiða til þýskalands svo það verður ekki aaaaalveg strax. samt, þýskaland eftir tæpan mánuð VEI!

hafðu það gott gamla.

Unknown said...

hefðir átt að fljúga í gegnum london auðvitað. litla pía.

ps. hvað ertu að fara að bralla í germaníu?

Unknown said...

hefðir átt að fljúga í gegnum london auðvitað. litla pía.

ps. hvað ertu að fara að bralla í germaníu?

Anonymous said...

ég er að fara á eitthvað nördalegt nördanámskeið með þýskunni. svo það var ekki möguleiki að flippa með flug þar sem við fengum einhvern hópafslátt. hefði samt verið awesome að kíkja til londres.

Unknown said...

næst bara princess