17 Aug 2009

ciao bella

jæja, meira blogg frá moi þótt comment department sé ekkert crowded.

uhh.... lífið hér í Sivota er rosalega mikið eins frá degi til dags. Ég vakna, fer í vinnuna, chilla í smá stund og fer að sofa. Allworkandnoplaymakeshrefnaadullgirl.

Það er líka high season núna þannig að það er frekar mikið að gera í vinnunni. Mér finnst það bara mjög fínt enda er fátt leiðinlegra að hanga yfir engu.

Ég kíkti annars út á lífið á laugardagskvöldið. Ég var svo illa sofin, því ég var að skipta úr kvöldvakt yfir á morgunvaktir. Ég elska að ég sé að vinna á morgunvöktum. Ég vinn frá hálf níu til sjö. MORGUNvaktir.

æji ég er með ritstíflu og er of upptekin við að sækja um vinnur út um allt fyrir haustið.

later lovers.

ps. daddy cool á afmæli í dag og emms&efs eiga brúðkaupsafmæli í dag... congratz beibs.

1 comment:

Unknown said...

Heyjsa! hef gaman að blogginu þínu, skemmtu þér vel þarna úti :)