27 Oct 2009

AFMÆLI OG ÍSLAND

hæj darling!

bara svo þú vitir það eru svona 95% líkur á því að ég komi heim um helgina og ég ætla þá að reyna að halda upp á afmælið mitt á laugardagskvöldinu!

Það væri awesome ef þú gætir skipulagt þig þannig að þú gætir reynt að kíkja í smá stund amk!!

Sorry, ég veit að þetta er með mjög stuttum fyrirvara. Það bara opnaðist gluggi fyrir mig að fá frí akkurat þessa helgi þannig það var bara að hrökkva eða stökkva!!

ÉG VONA INNILEGA AÐ ÞÚ GETIR KOMIST, AMK SÉÐ MIG EITTHVAÐ UM HELGINA, HLAKKA MEGA TIL AÐ SJÁ ÞIG

LOVE
HREFNA


ef þú fékkst koppí af þessu á facemailið þá veistu að þú ert important man. annars sorry, ég gleymdi þér. eða ég gleymdi þér ekki. sjitt man.

EN SPURNING UM AÐ TAKA ÞENNAN LAUGARDAG FRÁ EÐA HVAÐ?

endilega póstaðu mætingu hérna í kommentakerfi.

NÁNARI INFÓS, TÍMASETNINGAR, LÓKESJÖN OG ÞANNIG STUFF LATER, ER núna BARA AÐ TRYGGJA AÐ ÞÚ TAKIR DAGINN FRÁ

LOVELOVELOVE
VÁ HVAÐ ÉG HLAKKA TIL AÐ SJÁ ÞIG

No comments: