5 Nov 2009

öfund

hæj krakkar.

TAKK FYRIR MIG Á ÍSLANDI.

vá, það var wicked að koma heim. Það er bara aldrei að vita nema mér detti í hug að láta sjá mig þarna í norðrinu einhvern tímann aftur.

Annars var ég farin að finna á mér að þið öfundið mig ekki nóg fyrir að vera í London að vera awesome. Þannig ég ákvað að gera eitthvað í því aka. vera awesome með nýja tölvu. Nýju apple þ.e.a.s..

Gjörið svo vel, hér er mynd af gripnum:


og hér er mynd af mér í Halloween búningnum mínum, sorry ég veit þið eruð svo hrædd að þið getið ekki sofnað í nótt. Það er bara svona sem ég rúlla (að hræða ykkur svona mikið)



Takk fyrir mig á Íslandi.
Það var voða gott að koma heim.

Wakeupcall ferðarinnar:
æj það var eiginlega eftir að ég kom aftur til London hvað ég hugsaði MIKIÐ á ensku áður en ég fór aftur heim, því alveg í heilan dag þurfti ég að HUGSA til að tala ensku. Af því ég ætlaði að spurja einhvern gæja að einhverju og spurði óvart á íslensku. ókei, sá sem skilur hvað ég er að meina fær pening. Svona íslenskan pening með fisk á. Ég held þennan sem er með fjórum fiskum.

No comments: